Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
gungungun447.over-blog.com

ไร้รางวัล ซาดิโอ มาเน่ ยันต้องขยันมากขึ้น เพื่อการยอมรับจากทุกฝ่าย


ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่รู้สึกผิดหวังแต่อย่างใดที่ปีนี้ไม่ได้รับรางวัลอะไรเลย และบอกว่าตนจำเป็นต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อที่จะได้รับรางวัลมาครองบ้าง ซึ่งในการมอบรางวัลทุกสาขาของปีนี้นั้น เขากลับยังไม่ได้รับรางวัลอะไรเลย ขนาดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เขาก็ยังโดนเมิน โดยคณะกรรมการเลือก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็น 3 แนวรุกในทีมชุดดังกล่าว โดย ซาดิโอ มาเน่ กล่าวว่า

"ผมคิดว่าการที่ผมไม่ได้รับรางวัลมันเป็นเหมือนการส่งสารถึงผมว่าผมต้องทำงานหนักขึ้น ซึ่งผมก็ยอมรับกับเรื่องนั้น มันเป็นเรื่องยากสำหรับตัวผมเองที่จะกล้าออกมาพูดว่าผมสมควรได้รับรางวัล ผมไม่หลงตัวเองมากเกินไป"

 

 

บาคาร่า เทคนิค

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post