Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog
gungungun447.over-blog.com

Top posts

  • เจอร์ราร์ด ชี้ หงส์ควรให้โอกาส "เฮนโด้" ลงเล่นนัดชิง

    01 June 2019

    สตีเว่น พบร์ราร์ดตำนานหงส์แดงรับรองว่าจอร์แดน เฮนเดอร์สันมิดฟิลด์กัปตันกลุ่มควรจะได้ช่องลงเป็นตัวจริงในนัดหมายชิงแชมเปี้ยนส์ลีกกับสเปอร์ส "เฮนเดอร์สันจำต้องได้พอดีจริง ผมชื่นชอบเขาตลอดมา เขาเป็นนักฟุตบอลที่มองไม่เห็นแก่เฒ่า เขาทำหลายสิ่งให้กลุ่มโดยที่ผิดกล่าวถึง...

  • "คล็อปป์"คุมทีมเข้าชิงเป็นว่าเล่น

    01 June 2019

    เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ที่ปรึกษาท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สรรเสริญเยอร์เก้น คล็อปป์นายใหญ่หงส์แดงซึ่งสามารถพาทีมที่คุมเข้ามาชิงแชมเปี้ยนส์ลีกได้เป็นยุคที่ 3 "คล็อปป์พึ่งจะพาทีมเข้าชิงเมื่อ 10 เดือนที่ผ่านมารวมทั้งได้กลับมาเล่นนัดหมายชิงอีกรอบ มันพิเศษ ผมสรรเสริญเขามากมาย...

  • หริด,โมเรโน่ หมดสัญญากับหงส์แดงซัมเมอร์นี้

    05 June 2019

    หงส์แดงยืนยันแล้วว่าเดเนียล สเตอร์ริดจ์กับอัลแบร์โต้ โมเรโน่จะโดนปล่อยตัวออกมาจากสโมสรในซัมเมอร์นี้เมื่อสัญญาของพวกเขาหมดลง สเตอร์ริดจ์ย้ายจากเชลซีมาอยู่กับหงส์แดงในมกราคมปี 2013 ด้วยค่าจ้าง 12 ล้านปอนด์แต่ว่าก็มีลักษณะอาการเจ็บคอยรังควานเขาอยู่เรื่อย...

  • โอลิมปิก ลียง ปฏิเสธ ยังไม่ปล่อย เมนดี้ ให้ราชันชุดขาว

    05 June 2019

    โอลิมปิก ลียงอยู่ไม่ติดออกมาปฏิเสธรายงานข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงกับเรอัล มาดริดสำหรับการขายแฟร์กล็องด์ เมนดี้แบ็คดาวรุ่งไปร่วมทีมแล้ว รายงานจากอีกทั้งประเทศสเปนแล้วก็ประเทศฝรั่งเศสกล่าวว่ากองหลังวัย 23 ปีเข้ารับการตรวจสุขภาพกับ ราชันชุดขาว เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก่อนย้ายสังกัด...

  • นานี่ เผย ซิลวา เป็นแข้งสำคัญที่ทำให้เรือใบคว้าแชมป์ 3 สมัย

    07 June 2019

    นานี ปีกจอมเทคนิกชาวประเทศโปรตุเกส เปิดเผยแล้วว่า ใครเป็นนักฟุตบอลสำคัญระดับคีย์แมนที่ช่วยทำให้? แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าสามแชมป์มาครอบครองได้ในช่วงฤดูกาลที่พึ่งจบไป "แบร์นาร์โด ซิลวา เป็นกองกลางตัวรุกที่มีฝีเท้าอัศจรรย์สุดๆแล้วในสายตาผม ทุกๆคุณลักษณะของเขาบอกแจ่มแจ้งว่านี่ล่ะ...

  • บาเลนเซีย ต่อรองหวังดึงตัว มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แข้งปีศาจแดงมาร่วมกลุ่ม

    07 June 2019

    บาเลนเซีย วางแผนดำเนินเรื่องสนทนาหวังคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลังมากความสามารถของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าตอบแทนราว 10 ล้านปอนด์ ดาวเตะวัย 29 ปีกลายเป็นกระแสข่าวลือประเด็นการย้ายกลับไปค้าหน้าแข้งในประเทศอิตาลีอีกรอบ แม้กระนั้นอาจมุ่งหน้าไปศึก ลา...

  • มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังอนาคตไกล ปฎิเสธข้อเสนอ ปีศาจแดง

    07 June 2019

    สำนักข่าวต่างประเทศแถลงการณ์ว่า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังตัวเก่งของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ปฏิเสธย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุเพราะไม่ได้ไปเล่นแชมเปียนส์ลีก สปอร์ต สื่อดังประเทศสเปนตีข่าวสารว่า “ปีศาจแดง” มีความสนใจคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมในตอนซัมเมอร์...

  • ดิวอค โอริกี หารือเกี่ยวกับอนาคตตัวเองช่วงซัมเมอร์นี้

    07 June 2019

    ดิวอค โอริกี กองหน้าตัวนำโชคของสโมสรบอล หงส์แดง บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เผยแล้วว่าจัดเตรียมคุยกับสมาคมเพื่อปรึกษาหารือและขอคำแนะนำเรื่องอนาคตตนเอง ว่าจะได้ต่อสัญญาใหม่หรือจะต้องย้ายออกไปจากทีมในตลาดซื้อขายนักฟุตบอล ซัมเมอร์นี้ "ในเวลานี้ผมกำลังอยู่ในตอนพักหลังจากนั้นคือเล่นให้ทีมชาติเบลเยียม...

  • แชมเบอเลน แข้งหงส์แดง ซีซั่นหน้าสวมชุดเบอร์ประจำวันเกิด

    07 June 2019

    อเล็กซ์ อ็อกเหลด แชมเบอเลน ดาวเตะ ลิเวอร์พูล หงส์แดง จะได้รับเสื้อเลข 15 ต่อจาก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เป็นที่แน่นอนแล้วจากรายงานเว็บไซต์ทางการของสโมสร แชมเบอเลน ย้ายจาก อาร์เซนอล มาค้าหน้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล หงส์แดง ในช่วงฤดูกาล 2017/18 และก็ได้รับเสื้อเลข...

  • เรื่องที่แฟนบอลไม่รู้มาก่อนเลย เอเด็น อาซาร์ ผู้เล่นคนใหม่ ราชันชุดขาว

    07 June 2019

    อาจไม่น่ามีอะไรกลับโผสำหรับดีลที่ เอเด็น อาซาร์ จะล่ำลา เชลซี แล้วย้ายไปร่วมทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ข่าวสารว่าดาราดังหมายเลข 10 รายนี้จะมีค่าตัวมากถึง 100 ล้านยูโร และก็นี่เป็นเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับเขาคนนี้ ครอบครัวเขาเป็นครอบครัวนักเตะ นอกจากน้องชายสามคนของเขาแล้วที่ล้วนแล้วแต่เดินเส้นทางนี้...

  • รองแชมป์ลีกดังให้ความสนใจ ดึงตัว อเล็กซิส ไปร่วมทีม

    07 June 2019

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 เดือนมิถุนายน ว่า “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด มีความสนใจคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ตกอับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ตั้งแต่แมื่อที่ อเล็กซิส ย้ายจาก อาร์เซนอล มาเล่นให้กับผีแดงเมื่อต้นปี 2018 เจ้าตัวก็ไม่อาจจะงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลยทำให้เขากลายเป็นข่าวสารว่าผีแดงต้องการปล่อยตัวออกมาจากทีมในตอนซัมเมอร์...

  • เมสซี่อึ้ง ลูกชายคนกลาง เลือกลิเวอร์พลู ส่วนพ่อเป็น บาร์ซ่า

    07 June 2019

    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า รวมทั้ง อาร์เจนติน่า เผยผ่าน TyCSports มาเตโอ ลูกชายคนกลางเลือกเล่นให้กับ หงส์แดง ขณะเล่นบอลร่วมกัน หลังเจ้าตัวจำต้องเจอกับความหมดหวังโดนลิเวอร์พูลเขี่ยไม่เข้ารอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแบบสุดช็อก รวมทั้งท้ายที่สุดคว้าชัยชนะถ้วยใบนี้ไปครอบครอง...

  • ข้อเสนอดีพอ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 

    07 June 2019

    Team Talk ได้รายงานข่าวสารว่าทีมจิ้งจอกจะไม่รั้งตัวป้อมปราการข้างหลังรายนี้อีกต่อไป หากว่ามีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามามากถึง 85 ล้านปอนด์ ในตอนเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ ในขณะที่พวกเขาก็จัดเตรียมทุบสถิติค่าจ้างแพงสุดของชมรม เพื่อคว้าผู้เล่นคนใหม่เข้ามาชดเชยตำแหน่ง...

  • ยานนิค คาร์ริสโก้ สนใจอยากย้ายกลับไปค้าแข้งที่ยุโรปกับข้อเสนอของ ปืนใหญ่

    10 June 2019

    ยานนิค คาร์รัสโก้ ปีกของต้าเหลียน หยีเฟิ่งพูดแย้มว่าในตอนนี้การพูดจาย้ายขึ้นอยู่กับกำลังคืบหน้าด้วยดีท่ามกลางความพึงพอใจจาก อาร์เซน่อล อดีตกาลปีกแอตเลติโก มาดริดกลายเป็นข่าวสารกับ”ปืนใหญ่”มาระยะหนึ่งแล้ว และก็มีรายงานว่าได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวไปร่วมทีม...

  • สเปน เจรจาตกลง โปรตุเกส เสนอตัวเป็นเจ้าภาพบอลโลก 2030

    10 June 2019

    ประเทศสเปน ยืนยันว่ากำลังสนทนากับ ประเทศโปรตุเกส เพื่อขอเสนอตัวเป็นเจ้าภาพร่วมจัดการแข่งบอลโลก 2030 สมาพันธ์บอลประเทศสเปนการันตีว่าหลังปรึกษาหารือและขอคำแนะนำกับประเทศโปรตุเกสแล้ว พวกเขาจะเริ่มวิเคราะห์ถึงความน่าจะเป็นไปได้สำหรับการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพบอลโลก...

  • แฟลบอลผิดหวัง มีเคืองเล็กๆ หลังช้างศึกพ่าย อินเดีย 0-1

    10 June 2019

    แฟนบอล ช้างศึก ทีมชาติไทย มีเคืองเล็กๆหลังเกม ช้างศึกพ่ายแพ้ ประเทศอินเดีย 0-1 ในศึกบอล คิงส์คัพ ที่ สนามช้างอารีน่า จนกระทั่งกลุ่มชาติไทยจบอันดับ 4 แพ้รวด 2 นัด นักฟุตบอลทีมชาติไทยเพียงหยิบมือเดียวเพียงแค่นั้นที่เดินมาขอบพระคุณแฟนบอล โดยแฟนบอลส่วนมากบอกว่า...

  • อัลดริดจ์ ชี้แข้งที่จะพา หงส์แดง ติดปีกบิน

    10 June 2019

    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกาลกองหน้า หงส์แดง ออกโรงเรียกร้องให้ "ลิเวอร์พูล" ยอมทุ่มเงินก้อนโตไปซื้อ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยเหตุว่ามั่นใจว่า จะช่วยทำให้ทีมหนักแน่นมากยิ่งกว่าเดิม และก็ได้โอกาสคว้าชัยชนะ...

  • ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ต้องการย้ายออกจาก คัมป์ นู

    10 June 2019

    คูตินโญ่ ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งแบบสม่ำเสมอกับ บาร์เซโลน่า ได้เลย ตั้งแต่แมื่อที่ย้ายมาจาก หงส์แดง ด้วยค่าจ้างในเบื้องต้น 105 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 4,305 ล้านบาท) เมื่อตอนมกราคม ปีกลาย จนกระทั่งทำให้เขากลายเป็นข่าวย้ายทีมอย่างมากตลอดตอนก่อนหน้านี้ จนกระทั่งปัจจุบัน...

  • คัดยูโร 2020 ตรุกี บี้ ฝรั่งเศส 2-0

    10 June 2019

    การแข่งขันบอลยูโร 2020 รอบเลือก กลุ่มเอช ระหว่าง ประเทศตุรกี เปิดสนาม คอนย่า บูสมัยเซเฮีย สเตเดียม เจอกับแชมป์โลก ประเทศฝรั่งเศส นาทีที่ 30 กลายเป็นเจ้าของบ้านได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกฟรีคิก อุนแดร์ เปดิให้กับ เดมิราล โขกชงให้ อายฮาน โขกเน้นๆเข้าไปเลย...

  • ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอค่าตัวสูงหวังดึง แบ็คขวา คริสตัล พาเลซ ร่วมทัพ

    10 June 2019

    ทีมปีศาจแดงกำลังมองหาผู้แทนตำแหน่งของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่จะย้ายออกจากสมาพันธ์หลังหมดสัญญา และได้ดูไปยังแข้งทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุน้อยกว่า 21 ปีของทีม ดิ อีเกิลส์ ปัจจุบัน Sky Sports รายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงให้กับทาง...

  • ทีมแพทย์ยัน เนย์มาร์ จะคืนสู่สนามไม่กี่อาทิตย์ไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัด

    10 June 2019

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 9 เดือนมิถุนายนว่าสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมารับรองแล้วว่า เนย์มาร์ จะไม่ต้องผ่าตัดอย่างแน่แท้ หลังได้รับบาดเจ็บหนักอีกทีจากการรับใช้ชาติ ดาวเตะวัย 27 ปีได้รับบาดเจ็บหนักที่บริเวณข้อเท้า ในเกมฝึกซ้อมกับทีมชาติกาตาร์...

  • ตำนานแข้งปีศาจแดง เชื่อ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เหมาะเป็นตัวจริงทีมชาติอังกฤษ

    12 June 2019

    แกรี เนวิลล์ ตำนานหน้าแข้งปีศาจแดง มั่นใจว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จาก สโมสรฟุตบอลหงส์แดง ที่ศึก ?บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เหมาะสมจะเป็นแบ็คขวาตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษในอนาคตอันใกล้นี้ "ผมมั่นใจว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เก่งมากพอจะเป็นผู้เล่นตัวหลักให้กับทีมชาติอังกฤษได้ในอนาคตอันใกล้นี้"...

  • รูเบน เนเวส ยัน โรนัลโด้ คือนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล

    12 June 2019

    รูเบน เนเวส ยอดแข้งจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน การันตีด้วยตัวเองแล้วว่า คริสเตียโน โรนัล โด้ รุ่นพี่ในทีมชาติประเทศโปรตุเกส เป็นนักเตะที่เก่งสุดตลอดกาลของโลก "ผมเป็นสุขมากมายที่คว้าชัยชนะ ยูฟ่า เนชันส์ลีก กับทีมชาติประเทศโปรตุเกสได้เสร็จ แม้กระนั้นก็จะต้องสารภาพว่า...

  • โอบลัก โบกมือลา แอตฯ มาดริด ซัมเมอร์นี้ ตั้งเป้าไปร่วม ปีศาจแดง

    12 June 2019

    SPN รายงานข่าวสารว่านายด่านวัย 26 ปี เคยได้รับคำสัญญาจากทางสมาพันธ์ว่าจะทำทีมให้เข้มแข็งเพิ่มขึ้น เพื่อยกฐานะลุ้นแชมป์ ลา ลีกา รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เปลี่ยนเป็นว่าดาวดังอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ กำลังจะย้ายออก ในขณะที่ ลูกัส เอร์นานเดซ, ดิเอโก้ โกดิน,...

  • คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ทำลายสถิติ เมสซี่-เจ็ตโด้ ยิง 100 ลูกเร็วกว่า

    12 June 2019

    คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของกรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเงินถุงเงินถังที่ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส ทำสถิติระเบิดตาข่ายครบ 100 ประตูในอาชีพการค้าขายแข้งเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวยิงได้ 1 ประตูให้ทีมชาติประเทศฝรั่งเศส ในเกมถล่มอันดอร์ร่า...

1 2 3 > >>